सकाळी लवकर जागे होण्यासाठी टिप्स

सकाळी लवकर जागे झाल्याने दिवसभरातील कामे वेळेत होतात व कामाचा ताण कमी होतो.कामे घाईघाईत करण्याचे किंवा टाळण्याचे प्रमाण कमी होते. सहाजिकच आपला संपुर्ण दिवस फ्रेश जातो. यासाठी सकाळी लवकर जागे होणे खुप गरजेच आहे यासाठी या  काही टिप्सची तुम्हाला नक्कीच मदत होईल.

सकाळी लवकर न उठण्याचे सर्वात मोठे कारण म्हणजे रात्री झोपा येणे आणि आमचा स्मार्टफोन आणि टीव्ही हे रात्री न झोपण्याचे एक मोठे कारण आहे. म्हणून रात्री वेळेवर झोपणे, आपला स्मार्टफोन आणि टीव्ही आपल्यापासून दूर ठेवा जेणेकरून आपण वेळेवर झोपू शकाल आणि सकाळी उठण्यास त्रास होणार नाही.

दुपारी झोपू नका. कारण दुपारच्या वेळी झोप घेतल्याने आपल्याला रात्री लवकर झोप लागत नाही व त्यामुळेच आपल्याला सकाळी लवकर जाग येत नाही. प्रौढ व्यक्तीस 7 ते 9 तासांची झोप घेणे आवश्यक आहे जेणेकरून शरीर देखील निरोगी राहिल आणि पूर्ण झोप घेतल्यानंतर सकाळी उठण्यास त्रास होणार नाही.

जर रात्री आपली झोप होत नसेल तर त्याचे एक कारण तापमान असू शकते, बेडरूमचे तापमान 18 ते 22 अंशांदरम्यान असावे, ज्यामुळे शरीरात अस्वस्थता येत नाही आणि चांगली झोप येते.

जर आपल्याकडे सकाळी लवकर जागे होण्याचे  काही खास कारण असेल तर आपली झोप सहजपणे उघडेल. यासाठी आपण आपल्या मित्रांसह मॉर्निंग जॉगिंग, जिम किंवा इतर कोणतेही प्लॅनिंग करू शकता जे तुम्हाला सकाळी उठण्यास भाग पाडतील. आपण सकाळी टीव्हीवरील एखाद्या प्रोग्रामशी कनेक्ट देखील होऊ शकता जेणेकरुन आपण ते पाहण्यास उत्सुक व्हाल आणि आपली झोपे उघडेल.

सकाळी झोपेच्या वेळी आपले तोंड थंड पाण्याने धुवा, ज्यामुळे तुमचा आळस शांत होईल आणि तुम्हाला झोप कमी होईल. रात्री जड अन्न खाऊ नका आणि झोपायच्या आधी चहा किंवा कॉफी पिऊ नका, सकाळी उठून चहा किंवा कॉफी प्याल्यास चांगले होईल.

आपल्याला सकाळी लवकर जागे होण्यासाठी टिप्स हि माहिती आपल्याला कशी वाटली हे कमेंटमध्ये सांगा;  अशीच आरोग्यासाठी महत्वपूर्ण माहिती वाचण्यासाठी आमचे फेसबुक पेज लाईक करा.

ह्या माहितीमध्ये काही बदल सुचवायचे असतील तर आम्हाला मेसेज मध्ये कळवा. महत्वाची टीप: हा लेख फक्त सामान्य माहितीसाठी प्रकाशित केला असून हि माहिती विविध संदर्भ घेऊन संकलित करण्यात आलेली आहे.

Leave a Comment

You cannot copy content of this page